Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Yến chưng kỷ tử dễ dàng chế biến cho cả gia đình

nội dung bài viết này CiCi sẽ chỉ bạn cách chế tao Yến Chưng Kỷ Tử. Vừa đơn giản, kịp thời lại rất chi là ngon miệng & bổ dưỡng. Kỷ Tử dồi dào vitamin A giúp sáng thị giác, đẹp da và rất phù hợp với các người thường bị khó ngủ.

Yến chưng kỷ tử tự làm sẽ Khác với các loại hũ yến công nghiệp được bào chế trên Thị Trường với khoảng thời gian lưu kho lên đến 2 năm, yến tươi chưng cách thủy đc chưng mỗi ngày theo con số giao dịch của khách. Yến sau thời điểm đã làm sạch lông và tạp chất, được đưa vào chưng cách thủy với đường phèn.

Yến chưng kỷ tử dễ dàng chế biến cho cả gia đình

tùy thuộc vào sở trường của bản thân mình mà quý khách hàng có khả năng chọn trong bảy vị mà Nàng Yến chế biến: Yến Chưng Kỷ Tử, Yến tươi chưng lá dứa, Yến tươi chưng nha đam, Yến tươi chưng gừng, Yến tươi chưng hạt sen, Yến tươi chưng táo đỏ, Yến tươi chưng hạt chia.

Mỗi dòng yến sẽ mang những hương vị và tiện ích khác nhau, với Yến tươi chưng cách thủy kỷ tử: khác với vị thơm nồng nàn của táo đỏ, yến chưng kỷ tử tạo xúc cảm thật thoải mái, thanh mát khi dùng. Hương kỷ tử cứ thoang thoảng trên từng ngụm yến nuốt vào đầu lưỡi, rất thoải mái và thư thái. Dùng yến chưng kỷ tử có kết quả bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da, chống lão hóa, bổ gan, giúp tinh thần mừng cuống, đặc trưng với các các cụ ông cụ bà sử dụng điều độ để giúp đỡ hạ mỡ trong máu, ổn định đường huyết, trị chứng khó ngủ rất có kết quả.

vì thế, ngoài sự tươi mới, độ nguyên chất gần như 100% của sợi yến, dòng sản phẩm yến hũ của Nàng Yến còn khiến cho người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí đc thời gian chưng nấu, sản xuất, hoặc rất thuận tiện khi phải làm quà biếu, hay sử dụng không quá lâu trong số tình huống đặc trưng.

Kỷ tử là vị thuốc tương thích cho cả nhiều người, quan trọng hiệu quả có kết quả với người thừa cân & người cao tuổi. Tổ yến là nguồn thức ăn vô cùng quý giá, có nguồn gốc từ cây cỏ tự nhiên với rất nhiều vi chất đủ dinh dưỡng và khoáng chất quan trọng cho sức khoẻ của chúng ta mà không 1 loại đồ ăn nào có thể sửa chữa thay thế. Khi phối kết hợp Yến Chưng Kỷ Tử sẽ đem đến 1 món ăn rất chi là bổ dưỡng & thơm ngon. Và món ăn Tổ yến chưng kỷ tử, táo đỏ, tuyết nhĩ vừa đơn giản, vừa dễ làm.

một. Vật liệu

– Tổ yến: 15-20g
– Táo đỏ: 20 quả
– Kỷ tử: 1 nắm tay
– một nửa bông tuyết nhĩ
– Chút đường phèn
– 2 lít nước

2. Cách làm

– B1: Làm sạch tổ yến , & sau đó đem tổ yến đi chưng cách thủy , xong kéo ra bỏ lỡ 1 bên
– B2: Tuyết nhĩ ngâm nở, làm sạch, cắt bỏ chân cho vào nồi cùng 2l nước, thêm chút đường phèn hầm trên bếp 60 phút. Sau đó, cho táo đỏ, kỷ tử đã làm sạch vào nồi tuyết nhĩ đun thêm 5 phút nữa.
– B3: Cho yến đã chưng ở phần đầu vào nồi tuyết nhĩ, kỷ tử, táo đỏ đun sôi lại. Sau đó tắt bếp, để nguội.

3. Trải nghiệm

– Cho tổ yến chưng kỷ tử, táo đỏ, tuyết nhĩ ra bát, dùng nóng hay sử dụng lạnh đều có đc vì cả lúc nóng & lạnh đều không làm mất đi chất đủ chất của tổ yến.

Ẳn tổ yến đều đặn để giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện mọi chức năng tim gan, giảm huyết áp, nâng cao hệ thở, hệ tiêu hóa, tăng kinh nghiệm hấp thụ chất đủ chất, mọi chức năng gan thận, giải trừ độc tố trong máu, viêm khớp, điều hòa chức năng tình dục cho con người & thanh lọc cơ thể. Mặt khác, có một số món ăn đc kết hợp với tổ yến cũng đều có giá trị đủ chất cao như: cháo nếp than tổ yến, yến sào hầm sữa tươi, chè tổ yến hạt sen,…..

Hiện giờ, thuongdinhyen.com có cung cấp các loại tổ yến Ngân sách chi tiêu hợp lý. Để hạn chế mua nhầm tổ yến giả kém chất lượng, quý khách có nhu cầu hoặc muốn hiểu biết thêm thông tin vui mắt tương tác ngay nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét