Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Những lưu ý khi sử dụng yến chưng hạt sen hạt chia

Với thời tiết nóng giãy và chuyển đổi thất thường như mùa hè này sử dụng món yến chưng hạt sen hạt chia có tính bình là khá tốt và sẽ đừng để cho cơ thể chúng ta cảm nhận thấy tốt hơn, & lúc này CiCi Thượng Đỉnh Yến xin gợi ý đến người sử dụng một món ăn thơm ngon lại bổ dưỡng này là yến chưng đường phèn hạt sen & hạt chia cho mùa hạ này nhé.

Nếu bạn là người phụ nữ của gia đình và muốn tìm cho tất cả những người thân yêu món ăn bổ dưỡng cho tình trạng sức khỏe thì lời chỉ bảo cho bạn là cần sử dụng tổ yến bởi trong yến sào có nhiều chất dinh dưỡng & lượng chất protein giúp tăng sức đề kháng cũng tương tự nâng cao các chức năng về tim mạch, thở. Từ tương đối lâu yến sào đã được sử dụng như một phương thuốc hữu hiệu tiêu tan mệt mỏi & khôi phục tình trạng sức khỏe cho tất cả những người ốm. Không dừng lại ở đó tổ yến còn có khả năng kết phù hợp với các thực phẩm giàu chất đủ dinh dưỡng hướng đến Cách chưng yến hạt sen hạt chia.

Yến chưng hạt sen hạt chia: tác dụng & cách chưng

Những lưu ý khi sử dụng yến chưng hạt sen hạt chia

công dụng của yến chưng hạt sen hạt chia

công dụng của yến sào: Khoa học tân tiến đã giải thuật đc phần tử trong tổ yến. Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong các số đó chứa 18 loại axit amin, một vài axit amin có hàm vị không hề nhỏ như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo các tế bào cơ, các mô & da; có những axit amin không còn thay thế sửa chữa như cystein, phenylalamine (4,50%) hiệu quả tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh trung ương, tăng hấp thu Vi-Ta-Min D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng khôi phục nhanh lúc cơ thể bị nhiễm xạ rất hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp khôi phục sụn bao khớp trong số những trường hợp thái hóa khớp…

công dụng của hạt sen: Theo tài liệu cổ thì hạt sen (liên nhục) vị ngọt, sáp (làm cho chặt lại, kín đáo lại), tính bình (không nóng, ko lạnh), có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh, tiêu chảy, không ngủ được, tiêu hóa kém, đầy bụng, ăn kém, chữa khát do sốt cao, mất nước.

công dụng của hạt chia: Với các bộ phận đủ dinh dưỡng như

- với hàm lượng omega 3 hơn cá hồi tới 700%
- Lượng canxi hơn sữa 500%
- dinh dưỡng magiê hơn bông cải xanh 1400%
- Nhiều protein so với đậu tây 500%
- Nhiều selen hơn hạt lanh 300%
- Nhiều sắt hơn rau bina 200%
- Nhiều photpho hơn sữa 800%
- Rất giàu chất xơ và kali...Vậy nên hạt chia hợp với nhiều đối tượng như trẻ em đang độ tuổi tăng sự phát triển, người già, người bệnh, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người béo phì…

có khả năng chúng ta nên tham khảo: Yến chưng táo đỏ kỷ tử - món ngon bổ dưỡng bảo quản nhan sắc

Cách chưng yến hạt sen hạt chia

nguyên vật liệu sản xuất món ăn

  • 5g (1/2 tổ) tổ yến sào đã tinh chế (làm sạch).
  • 12 hạt sen.
  • 2 muỗng hạt chia.
  • 1 chén nước lọc.
  • 4gr đường phèn.
  • 1 lát gừng mỏng dính.

Cách chưng yến hạt sen hạt chia thực hiện món yến sào với hạt sen hạt chia

Bước 1: chọn tổ yến tinh chế thì không cần sơ chế và nên ngâm nước, làm sạch lông & tạp chất, nếu là tổ yến sào tinh chế chỉ cần ngâm cho nở mềm.

Bước 2:

đối với hạt sen tươi: lột vỏ cứng, vỏ lụa, dùng 1 cây tăm xuyên bỏ tim trong hột sen, làm đến đâu ngâm trong thau nước sạch đến đó.
đối với hạt sen khô: ngâm trong nước nóng khoảng một hai giờ rồi mới mở lửa lên nấu nhỏ lửa cho tới khi vừa mềm là vớt ra.
Bước 3: Ngâm hạt chia với nước nóng cho nở.

Bước 4: Đường phèn nhúng nhanh qua nước sôi cho sạch bụi bặm, kế tiếp tán nhỏ.

Bước 5: Gừng non gọt vỏ, cắt lát mỏng manh, tùy thích.

Bước 6: Cho tổ yến sào, hạt sen & đường phèn vào một chén nước lọc, thêm 1 lát gừng (khử mùi tanh), hấp cách thủy khoảng 25 – 35 phút hay cho tới lúc hột sen mềm toàn bộ, đường tan hết.

tùy thuộc vào khẩu vị đậm lạt có cho thêm nước & hạt chia đã ngâm nước nóng vào.

Ẳn Yến chưng hạt sen hạt chia như thế nào là tốt nhất?

  • phải ăn yến vào lúc đói, lúc sáng sớm khi mới thức dậy và 20 phút trước khi đi ngủ vào buổi tối.
  • Việc dùng yến sào phải đc triển khai một cách đều đặn để mang đến có tác dụng cao:

như thế, bạn đã biết được cách bào chế rất chi là dễ chơi mà lại thơm ngon cho món yến chưng hạt sen hạt chia. Nhưng nếu như bạn là người bận rộn, ít có số giờ mà có muốn âu yếm sức khoẻ mái ấm gia đình, chúng ta có thể dùng thử sản phẩm yến chưng hạt sen hạt chia từ CiCi Thượng Đỉnh Yến.

nếu như bạn chăm lo tới sản phẩm yến chưng hạt sen hạt chia cũng tương tự những dòng sản phẩm đến từ yến sào của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi qua website: http://thuongdinhyen.com hoặc số Hotline: 0343579966 để chúng tôi tận tình tư vấn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét