Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

4 Đặc điểm của hũ yến chưng hạt chia lá dứa chất lượng

được coi là một trong những 8 bát trân của chốn cung đình ngày xưa, chắc chắc không có ai có thể khước từ tác dụng tuyệt vời của yến sào mang đến cho con người. Là 1 trong những phụ nữ của gia đình, lúc đã quá bận rộn 8 tiếng ở C.ty nhưng cũng muốn bảo đảm sức khoẻ cho tất cả mái ấm gia đình, nhiều chị em đã lựa chọn dòng sản phẩm yến chưng sẵn. Vậy đặc điểm của hũ yến quality là gì? Cách chưng yến hạt chia lá dứa? Hãy kéo chuột xuống & đọc hết bài share này cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến nhé!

Yến chưng hạt chia lá dứa được xem là 1 món ăn dễ chơi nhưng có hương vị quan trọng, cuốn hút lòng người. Sự phối hợp hoàn hảo giữa hạt chia và lá dứa mang đến cho bạn 1 món ăn thơm ngon, bổ dưỡng rất tốt cho tình trạng sức khỏe đặc biệt là các nàng đang trong cơ chế ăn kiêng, mong muốn giảm cân

04 đặc điểm chỉ có ở yến chưng hạt chia lá dứaunique

4 Đặc điểm của hũ yến chưng hạt chia lá dứa chất lượng

không có giá thấp

đó là Điểm lưu ý thuận lợi phân biệt nhất của một sản phẩm yến chưng sẵn unique. Tức là khi cầm trên tay một lọ yến chưng chỉ có giá xấp xỉ 30.000đ, bạn có thể hiểu rằng săn chắc sản phẩm đó chỉ sử dụng yến vụn, hoặc đc trộn chung với mủ tôm/nấm tuyết. Nguyên nhân vì hiện tại, 100gr yến thô đã có giá trên dưới 4.000.000đ. &Amp; 1 sản phẩm yến chưng sẵn được xem là chất lượng cần có ít nhất 5gr yến tươi. Chắc khỏe không có chuyện yến chưng tươi unique mà có giá quá rẻ!

Hạn sử dụng ngắn

1 mặt hàng yến chưng sẵn chất lượng cần đảm bảo phần tử không chứa phụ gia, chất bảo vệ. Vì thế, tất nhiên chúng không còn có thời hạn dùng 3 tháng rất hay 6 tháng đc. Hạn sử dụng không thực sự 7 ngày đó là điểm lưu ý chỉ có ở yến chưng sẵn chất lượng!

xuất sứ vật liệu

trước lúc đưa ra quyết định chọn mua yến chưng sẵn/yến chưng tươi, các bạn hãy chuyên cần dành chút khoảng thời gian để hiểu về tên thương hiệu. Đương nhiên, các doanh nghiệp, tên thương hiệu chiếm dụng hệ thống nhà yến và có kinh doanh tổ yến unique sẽ có nguồn nguyên liệu bảo đảm hơn các nơi chỉ bán 1 sản phẩm yến chưng. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ dở việc chú ý đến những chứng thực vệ sinh an toàn và tin cậy thức ăn của thương hiệu nữa đấy.

có khả năng bạn nên tham khảo: yến chưng hạt sen táo đỏ - bí kíp bảo quản tình hình sức khỏe mái ấm gia đình

unique tìm thấy bằng thị lực thường

Sợi yến từ các cái tổ yến unique luôn dài & trong suốt. Nếu nhìn trong lọ dòng sản phẩm và thấy yến bị vụn nát thì nguy cơ tiềm ẩn dòng sản phẩm dùng yến vụn hoặc bị pha trộn mủ trôm, nha đam, & những phần tử khác rất to lớn.

Cách chưng yến hạt chia lá dứa

nguyên liệu cố gắng chuẩn bị

  • Tổ yến khô: 3-5gr
  • Hạt chia: 2 thìa
  • Đường phèn: 3gr
  • Vài cọng lá dứa cắt khúc
  • 250-300ml nước tinh khiết
  • Thố hoặc nồi chưng yến chuyên được sự dụng

Cách chưng yến hạt chia lá dứa

Bước 1: Nếu là tổ yến thô thì cần được ngâm nước, đào thải sạch lông & tạp chất (các bạn có thể xem thêm cách sơ chế tổ yến thô tại đây). Nếu là tổ yến tinh chế thì lấy yến tinh chế đã cố gắng chuẩn bị ngâm nội địa ấm khoảng 20-30 phút cho yến nở ra đều và mềm. Kiểm nghiệm và vớt ra để ráo nước.

Bước 2: Đổ 250-300ml nước vào nồi hoặc thố chưng chuyên được dùng cùng theo với tổ yến, hạt chia, lá dứa cắt khúc & chưng cách thuỷ (nhỏ lửa) trong vòng 20 phút. Lúc yến đã nở mềm bạn cho đường phèn vào thố và chưng tiếp 5-10 phút thì tắt bếp.

Bước 3: Khuấy trộn hỗn hợp hạt chia, lá dứa và tổ yến cho đều. Sau đó là trải nghiệm ngay yến chưng hạt chia lá dứa thơm ngon, thanh mát, bổ dưỡng này nhé!

như thế, bạn đã biết được cách sản xuất vô cùng đơn giản mà lại thơm ngon của món yến chưng hạt chia lá dứa. Nhưng nếu như bạn là người bận rộn, không có nhiều số giờ mà vẫn muốn chăm sóc sức khoẻ mái ấm gia đình, chúng ta cũng có thể xem thêm sản phẩm yến chưng hạt chia lá dứa từ CiCi Thượng Đỉnh Yến.

những đối tượng người tiêu dùng cần sử dụng yến sào

Yến sào là thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, cực kỳ tốt cho tình hình sức khỏe của mọi giới hạn tuổi. Bởi vì thế người nào cũng có thể sử dụng đc yến sào. Tuy nhiên, tiếp sau đây là một trong những đối tượng người sử dụng cần dùng yến sào thường xuyên để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể hơn.

– những người giữ giọng nói
– Sản phụ trước & sau khi sinh sản
– những người muốn âu yếm, giữ gìn thanh xuân & dưỡng da tốt hơn
– người bệnh trước & sau mổ xoang
– trẻ em suy đủ dinh dưỡng
– các cụ ông cụ bà
– Người suy nhược cơ thể
– học viên hoặc người nên bổ sung năng lượng trí não
– các hoạt động viên Sport
– các người đang điều trị sau phẩu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét