Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Tổng hợp công dụng của yến chưng saffron

cách đây không lâu chị em đàn bà hay mách nhau về bí kíp làm đẹp bằng Saffron. Lúc kết phù hợp với yến sào, sản phẩm yến chưng Saffron là 1 trong những bí kíp làm đẹp an toàn và đáng tin cậy giành riêng cho nữ giới. Vậy yến chưng saffron có các tác dụng gì mà nhiều chị em lạị "săn đón" như vậy? Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông báo về sự việc phối kết hợp của 2 “thần dược” này.


Saffron là gì?

Tổng hợp công dụng của yến chưng saffron

Saffron rất hay còn được gọi là nhụy hoa nghệ tây – là 1 trong loài cây mãn tính cho hoa vào ngày thu. Loài cây này thích nghi tốt với loại khí hậu đặc biệt của vùng đất Địa Trung Hải với các con gió bấc hè nóng và khô.

Saffron chứa lượng chất Mangan cao, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu & bổ trợ cho sự hoạt động vui chơi của xương, khớp, các mô, hormone,…

mặt khác, phần tử Vi-Ta-Min C có trong Saffron cũng góp phần giúp cơ thể chống lại những nhiễm trùng bình thường, đồng thời cùng lúc bổ trợ hấp thu chất sắt.

Nhụy hoa nghệ tây kết phù hợp với sữa hoặc yến sào sẽ khá tốt cho tiêu hóa, không chỉ là giúp kích ứng vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn mà còn khiến cho tăng tốc bộ miễn dịch, giúp da dẻ tươi tắn và láng mịn. Tinh dầu từ nhụy hoa nghệ tây có khả năng nâng cao sắc da của bạn đáng kể.

Nói riêng về làm đẹp, Saffron đc dùng như một bộ phận của những loại mặt nạ lúc có tác dụng giảm sắc tố, làm sáng da, nhất là vùng da mặt và quầng thâm bên dưới mi thị lực, tương tự như làm mờ sẹo, vết thâm.

chỉ việc trộn vài sợi nhụy hoa nghệ tây với một lượng mật ong vừa đủ dùng, massage hoặc đắp mặt 2 đến 3 lần/ tuần. Làn da sẽ đổi khác rõ rệt sau vài tháng dùng.

Yến chưng Saffron – Sự phối kết hợp giữa 2 “thần dược”

Yến sào từ trước cho đến bây giờ luôn được ca ngợi là “thần dược” so với tình trạng sức khỏe con người. Yến chưng Saffron là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa 2 “thần dược” mang tới nhiều tiện ích cho tình hình sức khỏe. Đặc biệt với chị em phụ nữ thì đó là biện pháp làm đẹp thiên nhiên tự nhiên, đáng tin cậy & hiệu quả tốt nhất.

có thể bạn quan tâm: công dụng của tổ yến chưng đường phèn

Yến chưng Saffron đối với tình trạng sức khỏe

– Saffron có thể ức chế các cấu trúc tế bào ung thư, nhất là bệnh ung thư gan & ung thư tuyến tiền liệt, bệnh ung thư da.

– khám chữa viêm khớp có tác dụng, giảm nguy cơ bệnh gout.

– nâng cao thị lực: Hoa nghệ tây còn có tác dụng trong những việc bảo vệ mắt, thông mạch máu ở võng mạc, tốt cho thị giác, sáng thị lực, giảm thiểu các tình trạng bệnh về mắt.

– chữa trị khó ngủ có kết quả, giảm lo lắng mệt mỏi: Saffron có tác dụng trong những việc lưu thông máu, tinh giảm các lo lắng, không được khỏe, trấn an tinh thần, tuần hoàn, ổn định huyết áp, điều hòa vòng luân hồi cơ thể.

– Tốt cho hệ thần kinh trung ương, giúp tăng cường trí nhớ.

– khám chữa không ổn định hệ tiêu hóa.

– Chữa lành vết thương, chống viêm.

– tăng cường hệ miễn dịch: khi sử dụng hoa nghệ tây từng ngày sẽ giúp cân bằng và điều độ cơ thể, điều chỉnh cơ thể 1 cách trọn vẹn. Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng chống vi sinh vật có hại.

– đỡ đau bụng trong ngày hành kinh: sử dụng Yến chưng Saffron đều đặn để giúp điều hòa chu kỳ hành kinh, thông huyết, ổn định khí huyết, dưỡng huyết toàn diện, giảm thiểu và hạn chế những cơn đau, sự không được khỏe lúc đến chu kỳ.

– nâng cao tình hình sức khỏe tim mạch.

– bảo vệ gan: Nhụy hoa nghệ tây giúp giải độc gan, mát gan, giảm thiểu và hạn chế các căn bệnh về tim, gan.

– cải thiện chức năng sinh lý cho cả nam và nữ.

Yến chưng Safforn so với làn da và mái tóc.

– Làm mềm da, giúp da trắng sáng và đẩy lùi thâm nám.

– Chống lão hóa da, chống oxy hóa.

– Cấp ẩm cho da, giúp da dẻ trở lên hồng hào mịn màng đầy sức sống.

– cải thiện triệu chứng da nhăn, chảy xệ.

– tái khôi phục làn da sẹo, rổ.

– ngăn ngừa chứng trạng triệu chứng rụng tóc.

một vài lưu ý khi sử dụng yến chưng Saffron

– tuyệt vời nhất chỉ định cho phụ nữ có thai vì trong hoa có bộ phận gây kích thích co bóp dạ con.

– không sử dụng quá 5g Saffron/tháng.

– Liều sử dụng được khuyến cáo có khả năng dùng hàng ngày là 30mg (tức là 12-15/sợi) phân thành 2 lần/ngày, không nên vượt quá 20 sợi/ngày.

– Nếu sử dụng Saffron với liều lượng 60mg/ngày (khoảng 30 sợi) trong vòng 8 tuần sẽ có được mối đe dọa cho cơ thể.

chỉ dẫn sản xuất yến chưng Saffron

vật liệu chuẩn bị

  • Tổ yến sào: 3-5gr
  • 10 sợi nhụy hoa nghệ tây Saffron
  • 3 thìa cafe Đường phèn
  • 360ml nước tinh khiết
  • Thố hoặc nồi chưng yến đa dụng

Cách chưng yến với Saffron & đường phèn

Bước 1: Nếu tổ yến thô thì cần được ngâm nước, làm sạch lông & tạp chất (các chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm cách sơ chế tổ yến thô tại đây). Nếu là tổ yến tinh chế thì lấy yến tinh chế đã cố gắng chuẩn bị ngâm nội địa ấm khoảng 20-30 phút cho yến nở ra đều & mềm. Kiểm nghiệm & vớt ra để ráo nước.

Bước 2: Yến đã làm sạch & để ráo nước, chúng ta cho vào chén chưng có nắp hoặc thố chưng chuyên dụng, hấp cách thủy trong vòng 30- 45 phút. Chưng cách thuỷ sẽ giúp yến giữ được chất đủ dinh dưỡng lúc đầu.

Bước 3: lúc yến nở mềm, thành sợi, cho 3 muỗng đường phèn + 9-10 sợi saffron. Đun thêm khoảng 5 phút rồi tắt bếp và đổ ra bát trải nghiệm.

Để mua sản phẩm yến chưng Saffron chuẩn chỉnh, bảo đảm chất lượng, bảo đảm tình hình sức khỏe khi dùng. Quý khách hàng nên chọn một cơ sở uy tín, an toàn để đặt hàng. Yến chưng saffron – phòng khám uy tín, chuyên cung ứng những dòng sản phẩm an toàn và tin cậy sức khỏe cho người dùng, nói không với hàng nhái và kém chất lượng tại: thuongdinhyen.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét