Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Sử Dụng Tổ Yến Sơ Chế Bao Nhiêu Là Cung Cấp Đủ Dinh Dưỡng

      Tổ yến sơ chế được coi là đồ ăn vàng từ rất lâu là một trong thượng phẩm mà chỉ vua chúa mới sử dụng đc bởi nó mang lại nhiều đủ chất hợp với mọi đối tượng người dùng từ người già, bé nhỏ, phụ nữ mang bầu, người mới ốm dậy, người có sức đề kháng kém… Tùy vào cơ địa của mỗi người mà liều lượng sử dụng yến mỗi ngày sẽ khác nhau, hay ăn uống bao nhiêu mới là đủ, nào hãy cùng nhau CiCi Thượng Đỉnh Yến hướng đến ngay dưới đây nhé.

Trong tổ yến sơ chế có tới 55% protein ko béo khá tốt cho sức khỏe (Còn tùy vào yến nuôi trong gia đình rất hay yến đảo thiên nhiên tự nhiên mà tỷ trọng protein này sẽ khác nhau) cùng 18 loại axit amin quan trọng cho cơ thể.

quan trọng đặc biệt những loại Axit Amin có trong yến sào như: Arginine, Histidine, Lysine, Cystine, Tryptophan, Serine, Leucine, Proline, threonine, Glutamic... Và cùng nhiều vi lượng khác rất quan trọng cho sự tiến lên và vận động hằng ngày của bé nhỏ, tăng tốc sức khỏe cho phụ nữ sau sinh sản, tái khôi phục làn da cho chị em con gái, tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khỏe cho những người già yếu - người mắc bệnh vừa mổ hay đang trong giai đoạn nên hồi phục nhanh tình trạng sức khỏe.

Sử Dụng Tổ Yến Sơ Chế Bao Nhiêu Là Cung Cấp Đủ Dinh Dưỡng
Trong 100g yến sào thì giá trị năng lượng mà nó mang về là không ít trong các số đó có 345 kcal. Hàm vị Canxi trong tổ yến vào khoản 503,6 - 2071,3 mg/g & hàm lượng natri khoảng 39,8 - 509,6 mg/g.

Ẳn yến sào bao nhiêu là đủ: hàm vị dùng và khoảng thời gian tác dụng?

Đọc sắp tới đây các bạn sẽ có nhiều câu hỏi là tại sao CiCi Thượng Đỉnh Yến không khuyên chúng ta nên dùng với số lượng nhiều trong một ngày và sử dụng không ngừng mà dùng cách ngày, tuần khoảng 3 lần? Vì chúng tôi khuyên người tiêu dùng rằng, Để tiết kiệm chi phí nhưng cũng muốn dùng sản phẩm bổ dưỡng mang lại tình trạng sức khỏe cho mái ấm gia đình mình thì thay vì bạn sử dụng được vài bữa rồi nghỉ thì bạn nên dùng đều đặn hàng tháng.

Quan điểm của CiCi là “bạn nên dùng điều độ chứ ko cần dùng với hàm lượng quá nhiều”. Tổ yến sơ chế vô cùng tốt cho tình trạng sức khỏe nhưng bạn nên dùng 1 cách điều độ thì mặt hàng mới toanh phát huy tối đa tác dụng của chúng, sử dụng yến không còn tìm thấy công dụng trong ngày một ngày 2 rất hay sau ít ngày dùng đc.

Yến sào đối với trẻ.

bạn có thể dùng khoảng 2 - 3gr yến sào và 1 tuần khoảng 2 lần cho bé là vừa đủ nhé. Qua đó việc trẻ được ăn yến sào nguyên chất đều đặn sẽ tạo hệ miễn dịch khỏe đẹp giúp hạn chế một số bệnh vặt như ho, cảm, sổ mũi, sốt…Còn nếu bạn không tồn tại suốt ngày khoảng thời gian chưng yến cho bé ăn, có khả năng dùng Yến chưng cho trẻ dùng ngay bổ sung đầy dủ đủ chất với lượng chất yến sào trong một hũ cao thích ứng cho bé sử dụng.

Yến sào sử dụng cho phụ nữ có bầu.

dùng yến từ thời điểm tháng thứ 3 khi có bầu trở nên, Mới bước đầu ăn thì tháng trước nhất ăn ít nhiều quá mà phải sử dụng khoảng 2 lần/tuần, mỗi lần ít từ 1-2gr/ngày. Nếu ăn đc thì không giảm giảm xuống khoảng 3-5gr/ngày và có thể thêm vài lát gừng sẽ ấm bụng & ngon hơn nhé.

sử dụng khi bụng đang đói bây giờ ăn yến để giúp tinh thần sảng khoái, cung ứng năng lượng dồi dào cho một ngày dài. Hoặc dùng vào ban tối trước lúc đi ngủ 30 phút vì thời điểm này yến dễ hấp thụ những dưỡng chất vào cơ thể giúp cho bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.


Yến sào cho những người lao động mệt nhọc, bị stress...

Người lao động mệt nhọc, người lao tâm lao lực, liên tục stress bởi quá trình, học tập… thường hay bị hiện tượng suy nhược, nên dùng yến sào để bồi bổ. Những đối tượng này dùng 10gr yến, tuần 3-4 lần sẽ mang đến tác dụng tuyệt vời nhất nhé. Khoảng thời gian sử dụng cơ thể lúc này sẽ chuyển đổi rõ nét như cảm giác ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc và ngon hơn, da dẻ hồng hào tươi tắn, tinh thần mừng húm hơn.

Sau khoảng thời gian dùng có khả năng giảm liều lượng yến xuống & để ý là cần bảo trì đều đặn có thể là 2-3 lần mỗi tuần chứ chớ nên ngừng ngay dùng nhé.

Yến sào sử dụng cho những người cao tuổi.

chớ nên dùng quá 10gr tổ yến mỗi đợt dùng cho tất cả những người già, bởi vì hệ tiêu hóa hoạt động kém cần không hề hấp thu được rất nhiều mà dưỡng chất của yến sào sẽ ảnh hưởng loại bỏ ra ngoài cơ thể & cần chia nhỏ dùng 2-3 lần/ một tuần sẽ bổ sung đầy đủ chất cho cơ thể nhé.

Sau lâu đời hình thành & quá trình phát triển, C.ty CiCi - Thượng Đỉnh Yến đc vinh danh khi lọt vào trong TOP 10 tên thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bậc nhất VN 2017. Các doanh nghiệp đc trao giải tại tên thương hiệu, dòng sản phẩm, dịch vụ số 1 việt nam 2017 cần đảm bảo các tiêu chuẩn dòng sản phẩm có unique tốt, được quý khách hàng tin dùng, bảo đảm ản toàn lau chùi thực phẩm. Cơ sở hạ tầng sản xuất hợp lau chùi, không khiến độc hại môi trường thiên nhiên.

Nhiều sản phẩm về yến tại: http://thuongdinhyen.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét