Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Những Món Ngon Bổ Dưỡng Từ Tổ Yến Sơ Chế

    Tổ yến sào là thực phẩm cất hàm lượng chất dinh dưỡng rẻ cho cơ thể rất cao vì vậy nên hài hòa để dùng cùng có đa dạng món khác nhau tạo cảm giác ngon mồm và ko bị chán là điều nên khiến. Sau đây CiCi Thượng Đỉnh Yến sẽ chỉ dẫn bạn chế biến cùng sở hữu tổ yến sào rất hấp dẫn.

1. Bí quyết Chế Biến Tổ Yến Sào Thơm Ngon bổ dưỡng

Để nấu được những món dưới đây phải trải qua rất nhiều quá trình như sơ chế và chế biến. Cùng xem qua phương pháp để chế biến yến sào thơm ngon bồi bổ ngay tại nhà cho Anh chị thưởng thức nhé.

Sau khi chế biến sạch tổ yến sơ chế thì chúng ta sẽ chuyển qua giai đoạn chế biến thơm ngon, bồi dưỡng và rẻ cho sức khỏe gia đình. Các món dưới ko mất thời kì và hết sức dễ khiến cũng thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình bạn, bạn với thể tham khảo vào đổi thay sao cho thích hợp sở hữu khẩu vị nhé.

Những Món Ngon Bổ Dưỡng Từ Tổ Yến Sơ Chế
Những Món Ngon Bổ Dưỡng Từ Tổ Yến Sơ Chế
1.1 cách chế biến tổ yến sào hầm sở hữu hạt sen, táo đỏ, long nhãn

Tổ yến hầm có hạt sen, táo đỏ, long nhãn thanh mát và thấp cho sức khỏe. Chè tổ yến sở hữu hạt sen, táo đỏ và long nhãn giúp giải nhiệt ngay thức thì trong ngày hè nóng nực và nóng nực.

Sự hài hòa giữa yến sào tẩm bổ cùng sở hữu táo đỏ, hạt sen, long nhãn vừa có tác dụng thanh mát mà còn giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Cộng tham khảo cách thức chế biến dưới đây nhé.

nguyên liệu cần chuẩn bị cho một người dùng:
  • Tổ yến đã tinh chế: 5 gram
  • Hạt sen: 100 gram
  • Táo đỏ khô: 50 gram
  • Long nhãn: 20 gram
  • Hạt chia: 10 gram
  • tuyến phố phèn hoặc đường cát trắng
các bước thực hiện yến hầm với hạt sen, táo đỏ, long nhãn:

Bước 1: giai đoạn làm sạch và chưng tổ yến: Tiến hành làm sạch, ngâm và bác tổ yến tùy theo dòng tổ yến bạn dùng.

Bước 2: Sơ chế nguyên liệu: Hạt sen tách bỏ phần vỏ và tim sen nếu tiêu dùng hạt sen tươi, còn đối mang hạt sen khô thì rửa sạch và ngâm cho nở.

Bước 3: Nấu các nguyên liệu: Cho hạt sen vào nồi để ninh nhừ trước, sau đấy cho táo đỏ và long nhãn vào tiếp tục khoảng 10 phút cho nở ra đều. Rút cuộc cho hạt chia vào nồi lửa liu riu cộng mang hẩu lốn hạt sen, táo đỏ, long nhãn đã nấu trước ấy.

Bước 4: Cho yến sào vào: Sau khi đã bác bỏ yến xong thì cho vào cùng hổ lốn đã nấu chín ở trên bao gồm hạt sen, táo đỏ, long nhãn, hạt chia. Cho thêm con đường vào để vừa miệng rồi đun bí quyết thủy khoảng 10 phút nữa rồi tắt bếp.

Bước 5: Để nguội hoặc bỏ tủ lạnh: Tiến hành nhấc thố ra ngoài để nguội giả dụ muốn dùng ngay, hoặc bỏ vào tủ lạnh trong ngăn mát sử dụng dần.

1.2 cách chế biến tổ yến sào hầm chim ý trung nhân câu

Tổ yến sơ chế hầm chim tình nhân câu đại bổ cho sức khỏe giàu chất dinh dưỡng rất phù hợp cho người bệnh đang bình phục sức khỏe hay bà bầu, trẻ con và người già.

phổ biến nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng chim người thương câu mang cất 22,14% protid, 1% liquid và các chiếc muối khoáng thiết yếu khác cho cơ thể. Giết thịt người thương câu tính bình còn tiết nhân tình câu có tính ấm lúc phối hợp với yến sào với tính hàn sẽ bổ trợ lẫn nhau. Cộng CiCi Thượng Đỉnh Yến tham khảo qua hướng dẫn cách chế biến tổ yến hầm chim người yêu câu qua công thức sau đây:

nguyên liệu cần chuẩn bị (dành cho một người):
  • 20 gram tổ yến đã qua tinh luyện
  • 1 con chim bồ câu khoảng 500gram
  • Hạt sen
  • Táo tàu
  • Vỏ quýt
  • những gia vị và phụ gia khác
các bước thực hiện:

Bước 1: công đoạn khiến cho sạch và bác bỏ tổ yến Tiến hành làm cho sạch, sơ chế và chưng tổ yến.

Bước 2: Ngâm hạt sen, táo tàu, vỏ quýt. Rửa sạch hạt sen, táo tàu, vỏ quýt trong vòng 30 phút. Nên ngâm trong từng thau khác nhau, thái mỏng vỏ quýt.

Bước 3: Sơ chế chim người tình câu. Bồ câu tiến hành cắt tiết, làm sạch lông, mổ chim ra và moi hết nội tạng bên trong. Bỏ chim bồ câu vào nồi hầm cho chín nhừ, chú ý bỏ cả tiết chim vào hầm cộng. Nêm nếm gia vị nước mắm, tương cho vừa miệng.

Bước 4: Hầm súp, Đợi sau khi thịt chim đã chín, bạn cho vỏ quýt đã thái nhỏ, hạt sen và táo tàu vào nồi và hầm chín trong vòng 30 phút. Tiếp đó, bạn để tổ yến đã chưng vào nồi giết mổ chim và hầm lên trong vòng 5 phút. Song song nêm thêm gia vị vừa miệng rồi bắc nồi súp ra khỏi bếp.

Bạn nên xem thêm cách: chưng yến với hạt chia

1.3 phương pháp bác bỏ tổ yến sào sở hữu sữa tươi

Yến sào chưng sữa tươi phù hợp sở hữu nhiều đối tượng. Yến sào bác cộng sữa tươi sẽ tạo nên đặc sắc vừa bồi dưỡng lại hết sức thơm ngon. Yến khi kết hợp cùng sữa tươi sẽ mang lại mùi hương thanh ngọt của sữa hòa quyện cộng vị ngon đặc thù của tổ yến sẽ tạo cảm giác ngon miệng mà ko phải ngấy.

yến sào bác sữa tươi giúp da dẻ thêm mịn màng, bổ sung vi chất dinh dưỡng cần yếu cho thân thể, đồng thời bổ thận tráng dương cho nam giới rất hữu hiệu. Dưới đây là phương pháp bác

vật liệu cần chuẩn bị dành cho một người dùng:
  • Tổ yến đã qua tinh chế: 5 gram hoặc nhiều hơn tùy thích
  • 1 bịch sữa tươi ko tuyến đường
  • tuyến phố phèn
  • Trứng gà: 3 quả
  • Muối
  • một chén nhỏ để bác bỏ cách thức thủy
  • 1 nồi vừa đủ để đựng chén
các bước thực hiện yến sào chưng sữa tươi:

Bước 1: giai đoạn làm cho sạch và bác bỏ tổ yến: Tiến hành rửa sạch, ngâm, sơ chế và chưng tổ yến như chỉ dẫn trên.

Bước 2: Trộn hỗn hợp yến và trục đường phèn, sữa tươi: Tiến hành đem tổ yến đã bác vào phần các con phố phèn liều lượng tùy chỉnh theo khẩu vị. Sau đó cho sữa tươi ko tuyến đường đổ ngập vào phần tổ yến và tuyến đường phèn, đập ba quả trứng gà vào hẩu lốn trên.

Bước 3: Đặt chén vào nồi: Đặt chén hỗn tạp đã được khuấy trộn đều vào nồi nước đã được chuẩn bị sẵn trước ấy. Đổ ngập nước vào ngập khoảng ¼ của chén hỗn hợp.

Bước 4: Tiến hành chưng cách thức thủy: Chúng ta đậy nắp nồi lại, căn vặn lửa lớn vừa đủ đến lúc nước sôi thì căn vặn lửa nhỏ lại. Thời kì chừng tầm khoảng 20 phút là vừa đủ, tùy vào từng cái yến mà thời gian dài hay ngắn khác nhau. Với thể tham khảo qua bảng phía trên.

Bước 5: hoàn thành : Sau khi mở nắp nồi ra kiểm tra thấy tổ yến đã đạt được độ mềm hợp lý thì tiến hành tắt bếp. Nên thêm vài lát gừng để khử mùi tanh cùng lúc tạo thêm hương vị thơm ngon cho chén yến. Để nguội và dùng ngay hoặc để vào ngăn mát trong tủ lạnh tùy sở thích.

2. Tại sao nên chọn Cici Thượng Đỉnh Yến!

• Hoàn tiền khi quý khách phát hiện hàng fake, hàng nhái
• Cam kết bán hàng 100% tình cờ
• nguyên liệu đạt chuẩn: ko hóa chất.
• không chất bảo quản, không chất phụ gia
• Được cung cấp theo trật tự hiện đại, an toàn
• hàng ngũ tư vấn viên sở hữu trình độ cao, nhiệt thành, gần gũi, thấu hiểu quý khách
• Hình thức giao hàng cởi mở và thanh toán linh hoạt
• Chính sách giá phải chăng nhất khi các bạn đặt sắm có số lượng to

Sau phổ quát năm hình thành và phát triển, tổ chức Yến chưng thượng đỉnh vừa được vinh danh khi lọt vào Top 10 nhãn hiệu, sản phẩm, nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam 2017. Các doanh nghiệp được trao giải tại thương hiệu, sản phẩm, nhà cung cấp bậc nhất Việt Nam 2017 phải đảm bảo các mục tiêu sản phẩm sở hữu chất lượng phải chăng, được người tiêu dùng tin sử dụng, đảm bảo ản toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở cơ sở vật chất cung cấp hợp vệ sinh, ko gây ô nhiễm môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét