Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Món Ăn Từ Yến: Mách Bạn Cách Chế Biến Những Món Ngon Tốt Cho Sức Khỏe

      Đủ chất đóng tầm quan trọng rất quan trọng trong những công việc cung ứng năng lượng & nuôi dưỡng cơ thể quan trọng hơn so với những bệnh nhân sau phẫu thuật mổ xoang thì lại càng cần có một cơ chế đủ chất phù hợp để người bệnh mau lành bệnh tương tự như đáp ứng đầy dinh dưỡng dinh dưỡng mật thiết.

Để nhanh tái khôi phục vết mổ thì điều mật thiết là người bệnh nên thực đơn đầy đủ dinh dưỡng dinh dưỡng. Mặc dù thế, bạn phải sử dụng các thực phẩm sạch, chất lượng cho bệnh nhân, bởi Ngày nay có rất nhiều nguồn thức ăn bị nhiễm chất độc hại. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới người bệnh vì giờ đây, hệ miễn dịch còn rất yếu.

Món ăn từ yến cho người ốm mới khỏi?

sau đây sẽ là món ăn bổ dưỡng cho những người ốm mới khỏi khôi phục nhanh chóng:
nếu muốn bổ sung chất đủ chất thì bạn có rất nhiều cách quan trọng đặc biệt vẫn chính là dùng các món ăn ngon bổ dưỡng hiệu quả và lại tin cậy thì chỉ có biện pháp thực dưỡng làm đc điều này.

1. Món thịt heo xào nấm bổ dưỡng

tác dụng ấn tượng của món thịt heo xào nấm kim châm dành cho tất cả những người bệnh:
theo không ít nghiên cứu và phân tích khoa học, nấm có kết quả thúc đẩy tăng sự phát triển nhanh khối hệ thống miễn dịch thông qua những hợp chất letina có khả năng kích thích các tế bào của bộ miễn dịch, làm gia tăng sức đề kháng, rất tốt so với bệnh nhân, người cần hồi phục nhanh tình trạng sức khỏe.

Món Ăn Từ Yến: Mách Bạn Cách Chế Biến Những Món Ngon Tốt Cho Sức Khỏe
nguyên liệu nên chuẩn bị:

200 gram thịt heo

150 gram nấm kim châm

một củ hành khô cùng những gia vị khác như sa tế, hạt nêm, dầu ăn.

Cách bào chế món thịt heo xào nấm kim châm:

Bước 1: Thịt lợn thái mỏng ướp với cùng một chút gia vị, hạt nêm. Các loại nấm thì đem rửa sạch, nấm kim châm nếu to phiên bản thì bạn có thể cắt sao cho vừa ăn.

Bước 2: Bạn cho dầu ăn vào chảo, cho sả vào phi thơm. Kế tiếp đổ thịt vào xào tới lúc thịt săn lại.

Bước 3: Cho nấm kim đâm vào chảo vừa xào thịt, thêm 1 chút gia vị đảo đều có. Lúc nấm kim đâm ngấm gia vị rồi, đổ thịt lại vào chảo, đảo đều & nêm nếm gia vị cho vừa miệng nhé

2. Món yến chưng táo đỏ

Yến chưng là Món ăn từ yến chứa đựng nhiều chất đủ dinh dưỡng, thanh mát, giải nhiệt, cực kỳ tốt cho tất cả những người suy nhược hoặc người mắc bệnh sau mổ xoang.

vật liệu nên chuẩn bị:

5 gram yến sào đã tinh chế

3-4 quả táo đỏ

4 gram đường phèn

Cách chế biến món yến chưng táo đỏ

Bước 1: đối với yến sào, chúng ta có thể nhặt lông nếu đó là yến thô chưa làm sạch. Tiếp đến, cho yến vào thố, đong ½ chén nước rồi đậy nắp lại, ngâm đến lúc yến nở mềm.

Bước 2: Cho táo đỏ đã sơ chế vào thố đựng yến sào. Kế tiếp, chưng cách thủy khoảng 20- 30 phút trong nồi chưng yến chuyên dụng, đong nước cao khoảng 1/3 chiều cao của thố yến là lý tưởng.

giờ đây, chúng ta có thể thêm 1- 2 muỗng cafe đường phèn tùy sở thích ăn của mỗi người. Dùng nóng rất hay lạnh thì món yến chưng hạt sen đều rất ngon, ko ảnh hưởng đến tác dụng của yến sào đâu, bạn nhé!


3. Công dụng của súp gà:

Món súp gà không chỉ thơm ngon, dễ làm mà được xem là món ăn bổ dưỡng, rất có lợi cho tình trạng sức khỏe của người bệnh. Theo đông y, thịt gà có vị ngọt, tính ấm, bổ hư ôn trung, ấm dạ dày, cường gân cốt. Chỉ cần thêm 1 ít khoai tây, cà rốt,…là bạn đã có một món súp ngon miệng với khá nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Cách chế tao món súp gà:

Món súp gà rau củ là món ăn cho người lạ phẫu thuật mổ xoang không khó nấu, nguyên liệu đó là thịt gà & rất nhiều dạng khác nhau rau củ thơm ngon, bổ dưỡng, hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Bạn chỉ việc thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: đầu tiên, bạn làm sạch ức gà, sau đó đem luộc chín rồi xé sợi nhuyễn. Hành tây tách vỏ rồi xắt hạt lựu, còn bông cải, phải tây, cà rốt thì sẽ cắt khúc.

Bước 2: phải chuẩn bị 1 nồi lớn, cho 2 muỗng canh dầu oliu vào, xào hành tỏi, cần tây với nhau cho mềm. Kế tiếp, đổ thêm phần nước hầm xương gà vào và nêm 2 muỗng canh giấm táo, một muỗng canh bột nghệ, 1 muỗng coffe muối, 1 muỗng cà phê hạt nêm rồi khuấy đều.

Bước 3: Thêm bông cải, cà rốt, đậu hà lan vào và đun lửa nhỏ khoảng 10 phút. Kế tiếp bỏ thịt gà xé sợi vào và đợi sôi thêm khoảng 8- 10 phút rồi tắt bếp.

Thật đơn giản nên không nào? Với chỉ khoảng 40 phút thôi là bạn đã chiếm lĩnh được một bát súp gà thật nhiều chất đủ dinh dưỡng, giúp cơ thể người bị bệnh dung nạp nguồn năng lượng tươi mới & tràn đầy sức sống.

Nhiều món ăn rất bổ dưỡng tại: thuongdinhyen.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét